MICROSOFT ให้ใช้ฟรี OUTLOOK ใหม่ มาแทนที่อีเมลแบบเดิม

MICROSOFT ให้ใช้ฟรี OUTLOOK ใหม่ มาแทนที่อีเมลแบบเดิม

Microsoft ให้ใช้ฟรี Outlook ใหม่ มาแทนที่อีเมล์แบบเดิม


Microsoft ให้ใช้ฟรี Outlook ใหม่ มาแทนที่อีเมล์แบบเดิม

หลายคนอาจสับสนระหว่าง Outlook ที่ใช้งานผ่านเว็บเบราวเ์ซอร์กับ Outlook แอปที่มีรวมอยู่ใน Office 365 ที่เราต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อใช้งานเนอะ โดยตอนนี้ Microsoft กำลังเตรียม Outlook มาแทนที่ Windows Mail และ Calendar ที่มีอยู่เดิมการเปลยี่นแปลงนีี้จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า โดย Windows Mail และ Windows Calendar ตัวเดิมจะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป และจะแทนที่ด้วย Outlook แทนผู้ใช้จำเป็นต้องจ่ายเงินเพิ่มไหม ? ไม่ต้องครับ Microsoft ให้ใช้ฟรี แต่ถ้าหากเสียเงิน ก็จะได้ฟีเจอร์และตัวเลือกที่เพิ่มมากขึ้น โดยการเอาแอปสองตัวข้างต้นออก เพราะไม่อยากให้เกิดการสับสน ส่วนตัวผมมองว่า Microsoft พยายามพลักดันให้คนหันไปใช้ Outlook มากขึ้นซึ่งหากผู้ใช้มองเห็น ข้อดีพวกเขาก็อาจจะยินดีจ่ายเงินเพิ่ม ขึ้นนั่นเองครับ
ที่มาข้อมูล
https://www.pcworld.com/article/2005935/outlook-for-windows-will-replace-mail-starting-inaugust.html?utm_source=flipboard&utm_content=maddoxa%2Fmagazine%2FTech+Bits

Similar Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Skip to content